SENAจัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส3และ4

SENAจัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส3และ4

SENA จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “เสนา เล่นใหญ่ ให้ฟรี! 3 ต่อ” ขนทัพ 17 โครงการให้ลูกค้าเลือกช้อป เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาฯ ในไตรมาส 3 และ 4 เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธ.ค. 61

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “เสนา เล่นใหญ่ ให้ฟรี! 3 ต่อ” เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2561 เพื่อช่วยกระตุ้นกำลังซื้อและสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 และ 4 ของปีนี้

โดยไฮไลต์ของแคมเปญ “เสนาเล่นใหญ่ ให้ฟรี! 3 ต่อ” คือ โปรโมชั่น 3 ฟรี ได้แก่ รับสิทธิ์อยู่ฟรีนาน 2 ปี ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน และฟรีทองคำหนักสูงสุด 20 บาท ซึ่งมีโครงการที่อยู่อาศัยเข้าร่วมรายการทั้งหมด 17 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ครอบคลุมทุกระดับราคา หลากหลายทำเลทั่วกรุงเทพฯ

ขณะเดียวกัน ผู้บริโภคเองก็มีความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจมากขึ้น สังเกตได้จากยอดขายของแต่ละบริษัทที่ผ่านมามีตัวเลขขยับตัวสูงขึ้น โดยเฉพาะบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เพราะผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น หลังจากเห็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จ รวมทั้งไม่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงจากปัญหาการก่อสร้างที่ล่าช้า จึงทำให้โครงการพร้อมอยู่ได้รับความนิยม

นางสาวเกษรา กล่าวอีกว่า แคมเปญดังกล่าว จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ได้เป็นเจ้าของโครงการคุณภาพพร้อมอยู่ได้ง่าย ๆ โดยบริษัทได้นำทั้งโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ พร้อมข้อเสนอพิเศษกว่าใคร มานำเสนอ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 และ 4 ให้มีความคึกคักเพิ่มยิ่งขึ้น และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลที่ดีและในราคาที่สามารถจับต้องได้

 

ที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น

12 กันยายน 2561