แอลพีเอ็นปรับกลยุทธ์ ให้นักศึกษาเช่าคอนโด

แอลพีเอ็นปรับกลยุทธ์ ให้นักศึกษาเช่าคอนโด

นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (แอลพีเอ็น) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การสร้างรายได้ ผ่านการเพิ่มทางเลือกการอยู่อาศัยด้วยการปล่อยเช่าในโครงการลุมพินี ลีฟวิ่ง พลัส รังสิต-คลอง 1 เพื่อผลักดันสัดส่วนรายได้ประจำเพิ่มขึ้น รองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่อยากมีบ้าน แต่ยังไม่พร้อมตัดสินใจซื้อ โดยจะเน้นกลุ่มนักศึกษา คนวัยทำงานย่านรังสิต คิดอัตราค่าเช่าอยู่ที่เดือนละ 6,000 บาท ระยะเวลาสัญญาเช่า 1 ปี

 

ทั้งนี้ บริษัทได้นำห้องชุดในโซนเอฟมาตกแต่งและปรับรูปแบบจากการขายเป็นการปล่อยเช่า พร้อมทั้งเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้กับผู้เช่า ทั้งตู้ขายของอัจฉริยะที่ใช้จ่ายสะดวกผ่านแอพพลิเคชั่นตลอด 24 ชั่วโมง, เครื่องซักผ้าออนไลน์ที่มีการแจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อผ้าซักเสร็จ บริการให้ยืมรถจักรยานเพื่อใช้ในโครงการ รถสองแถวรับ-ส่งภายในโครงการ รวมถึงบริการรถตู้รับ - ส่งฟรีไปยังฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต อีกด้วย

 

ที่ผ่านมาโครงการคอนโดมิเนียม ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 มีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทั้งทำเล และราคาที่เหมาะสม แต่ลูกค้าหลายรายกลับประสบปัญหาการถูกปฏิเสธสินเชื่อจากสถาบันการเงิน บริษัทจึงปรับกลยุทธ์ เพื่อช่วยตอบโจทย์การอยู่อาศัย และยังคงทยอยขายห้องชุดที่เหลือโอนทั้งหมดได้ภายในปีนี้

 

ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

14 กันยายน 2561