Raimon Land ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมรุกตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพ

Raimon Land ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมรุกตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพ

วันที่ 16 มกราคม 2562 บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ ได้มีการประกาศแผนในการขยายธุรกิจ ซึ่งรวมไปถึงธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม (F&B) และธุรกิจด้านโรงแรม เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการพัฒนาองค์กร พร้อมสร้างรายได้ประจำอย่างต่อเนื่องให้แก่องค์กร

ทางบริษัทฯ คาดว่าจะเปิดตัวอาคารสำนักงานให้เช่าภายในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ตามข้อตกลงการร่วมทุนกับพันธมิตร ซึ่งจะเป็นรูปแบบของโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันด้วยการให้บริการด้านร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนเพลินจิต ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอมบาสซี่ มีพื้นที่ครอบคลุมกว่า 6 ไร่ และมีพื้นที่ให้เช่าโดยรวมประมาณ 65,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ทางโครงการยังได้มีการจัดสรรพื้นที่สำหรับสร้างศูนย์การแพทย์ เพื่อรองรับพันธมิตรซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย มีความชำนาญทางด้านการทำเด็กหลอดแก้ว ผสมเทียม และการเก็บไข่แช่แข็ง ซึ่งคาดว่าจะเปิดบริการได้ตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นไป

นอกเหนือจากนี้ ไรมอน แลนด์ ยังมีแผนงานที่จะร่วมทุนกับพันธมิตรทางการแพทย์มูลค่ากว่า 1.3 พันล้านบาทเพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของทุกระดับ ที่เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ทางบริษัทฯตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะทำงานร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการด้านสุขภาพ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพ และจะมีการนำเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีความนำสมัยมาปรับใช้สำหรับการบริการอย่างดีที่สุด รวมถึงยังมีการสร้าง “ศูนย์สุขภาพการเจริญพันธุ์” เพื่อให้คำปรึกษาด้านการมีบุตร รวมไปถึง “ศูนย์เวชศาสตร์การชะลอวัย” เพื่อรองรับความต้องการของผู้รับบริการแต่ละบุคคล ที่ครอบคลุมการดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน

สำหรับธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่ม บริษัทฯยังคงดำเนินงานกับพันธมิตรกลุ่มบ้านหญิง (Baan Ying Group) อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายธุรกิจร้านอาหารต่อยอดจากสาขาที่มีอยู่ในสิงคโปร์ โดยมีแผนที่จะขยายแฟรนไชส์ร้านอาหารออกสู่ภูมิภาคเอเชียในปีนี้

นายลี ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ที่ผ่านมาไรมอน แลนด์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทางบริษัทฯได้มีการริเริ่มและพัฒนาโครงการที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในหลายโครงการ ผ่านการร่วมมืออันดีจากพันธมิตรในธุรกิจกลุ่มระดับลักซ์ชัวรี่ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทางบริษัทฯมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับพันธมิตรทางธุรกิจในด้านอื่นๆ เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นทั้งธุรกิจในด้านอาคารสำนักงาน อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงธุรกิจโรงแรม

 

ที่มา : Jutatip.C

17 มกราคม 2562