ผุด เกตย์เวย์แอทบางซื่อ บูมกำลังซื้อQ4

ผุด เกตย์เวย์แอทบางซื่อ บูมกำลังซื้อQ4

แอสเสท เวิรด์ รีเทล ผนึกแบรนด์ยักษ์ใหญ่ ประกาศความพร้อม เปิดตัว "ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ มูลค่า 4 พันล้านบาท มั่นใจบูมกำลังซื้อรับไตรมาส 4/61

 

ผู้สื่อข่าวมิติหุ้น รายงานว่า บริษัท แอสเสท  เวิรด์ รีเทล จำกัด โดยนายณภัทร เจริญกุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มรีเทล เปิดเผยว่า บริษัทฯ กำหนดเปิดตัว ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ ภายในไตรมาส 4 ปีนี้ โดยโครงการดังกล่าวใช้งบการลงทุนกว่า 4,000 ล้านบาท ถือเป็นโครงการที่มีความพร้อมมากที่สุดโครงการหนึ่งของกลุ่มฯ และได้รับความร่วมมือและกระแสตอบรับจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่มากประสบการณ์ในกลุ่มธุรกิจต่างๆ อาทิ ค้าปลีก, โรงภาพยนตร์มาตรฐานระดับโลก, โมเดิร์นเทรดวัสดุ และของตกแต่งบ้าน รวมถึงอุปกรณ์ด้านเทคโนโลยี, สวนสนุก และสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่รับไลฟ์สไตล์ยุค 4.0, แบรนด์แฟชั่นและร้านอาหารชั้นนำมากมาย

 

มั่นใจปลุกกำลังซื้อช่วงปลายปีมั่นใจได้ว่าจะเป็นส่วนสำคัญในการดึงดูดกำลังซื้อ ให้เข้ามาจับจ่ายและใช้บริการภายในศูนย์ฯ เพื่อผลักดันให้ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ กลายเป็นศูนย์กลางด้านความบันเทิงและการบริการอย่างครบวงจรในย่านบางซื่อและละแวกใกล้เคียงได้อย่างแน่นอน นายณภัทร กล่าว

 

สำหรับศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ ถูกพัฒนาขึ้นจากการหล่อหลอมประสบการณ์ด้านธุรกิจรีเทลของบริษัทฯ และเป็นศูนย์การค้าที่มีความพร้อม และครบวงจรมากที่สุดในด้านการบริการ ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะด้านคมนาคมซึ่งเป็นจุดผ่านของรถไฟฟ้าสายสีม่วง และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินปัจจัยหลักที่เอื้อต่อการดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ โดยย่านดังกล่าวถือเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีความหนาแน่นของประชากรที่มีกำลังซื้อสูง รวมถึงการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง

 

โดยพันธมิตรที่จะเข้ามาเปิดให้บริการในศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ เช่น บมจ. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บมจ. โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์, บมจ. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุป, บริษัท แฟมมิลี่ อะมิวส์เมนท์ จำกัด เป็นต้น

 

ที่มา : หนังสือพิมพ์มิติหุ้น