3 สิ่งที่ดีเวลลอปเปอร์ยุคนี้ต้องมี หากอยากสร้างบ้าน-คอนโด ให้น่าอยู่

3 สิ่งที่ดีเวลลอปเปอร์ยุคนี้ต้องมี หากอยากสร้างบ้าน-คอนโด ให้น่าอยู่

เพราะที่อยู่อาศัยที่ดี คือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ดีและเป็นรากฐานของความสุขที่ยั่งยืน การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างรอบด้าน ท่ามกลางดีเวลลอปเปอร์จำนวนมากที่พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยออกมาแข่งขันกันในตลาดขณะนี้ จึงต้องมีหลักเกณฑ์สำคัญ 3 ข้อมาเป็นตัวช่วยในการพิจารณาเพื่อให้ผู้ซื้อสามารถตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น

3 กลยุทธ์นี้มีอะไรบ้าง

1.การพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Product)

เริ่มจากการเลือกทำเลโครงการที่ตั้งอยู่บนศักยภาพทำเลที่ดี เดินทางสะดวก สร้างความแตกต่างด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ออกแบบอาคารที่ทันสมัย และทำที่อยู่อาศัยให้สะท้อนความใส่ใจในรายละเอียดนอกจากนี้ยังรวมถึงการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน เพื่อให้สามารถตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยต้องใช้งานได้จริง รวมถึงมีการนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้ในโครงการด้วย เพราะสมัยนี้แล้วถ้าไม่มีเอี่ยวกับ Smart Home ถือว่าตกเทรนด์

2.การพัฒนาบุคลากร (People)

เรื่องการพัฒนาคนในองค์กรก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ ต้องเสริมความเป็นมืออาชีพในการบริการ เพื่อให้เกิดความรวดเร็ว และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานที่สร้างแรงจูงใจ และให้ความสำคัญต่อการสร้างเสริมพัฒนาบุคลากรให้มีคุณค่า มีความสามารถเติบโตไปสู่ความสำเร็จพร้อมกับองค์กร และดึงดูดคนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมทำงานเพื่อต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนาโครงการและบริการในอนาคต โดยยึดถือความต้องการลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดบรรยากาศในการทำงานที่ดี มีการบริการที่น่าประทับใจ ทำให้องค์กรเป็นที่ยอมรับของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

3.การพัฒนาการบริหารจัดการดูแลลูกค้า/ลูกบ้าน (CRM)

มีการสานต่อและสร้างสรรค์กลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อให้เกิด Loyalty กับลูกค้า และลูกบ้านอย่างต่อเนื่องทั้งช่วงระหว่างการขายและหลังจากได้เข้าอยู่อาศัยภายในโครงการแล้ว โดยเฉพาะการสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกัน

 

ที่มา : ddproperty

21 กุมภาพันธ์ 2562