นายณ์ฯผนึก อีลิท คาร์ด เจาะตปท.ส่ง3โครงการร่วมโปรแกรม"ELITE FLEXIBLE ONE

นายณ์ฯผนึก อีลิท คาร์ด เจาะตปท.ส่ง3โครงการร่วมโปรแกรม

           "นายณ์เอสเตท" ประกาศจับมือ " ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด" ส่ง 3 โครงการพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ มูลค่า 200 ล้านบาท เข้าโปรแกรมพิเศษ "Elite Flexible One" หวังกระตุ้นกำลังซื้อชาวต่างชาติที่ต้องการลงทุนในประเทศไทย คาดสามารถดึงความสนใจลูกค้าต่างชาติที่ต้องการที่พักอาศัยใจกลางกรุงเทพฯ ภายในสิ้นปี 64

          นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า หลังไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด (บัตรอีลิท คาร์ด) เปิดตัวโปรแกรม "Elite Flexible One" ซึ่งเป็นที่น่าสนใจในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และได้รับการตอบรับค่อนข้างดี ซึ่งนายณ์ เอสเตท ผู้พัฒนาโครงการทีอยู่อาศัยที่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการบ้านและ คอนโดฯ ลักชัวรีระดับไฮเอนด์ ที่เน้นเจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่ม (Niche Market)ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้เข้าร่วมโปรแกรมดังกล่าวเพ่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขยายฐานลูกค้าชาวต่างชาติได้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในสถานการณ์วิกฤตโควิด-19

          ทั้งนี้ จากการนำโครงการต่างๆ เข้าร่วมกับ อีลิท คาร์ด บริษัทฯ คาดว่าภายในสิ้นปี64 จะสามารถดึงกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่สนใจที่พักอาศัยมีระดับใจกลางกรุงเทพฯ ได้เพิ่มอีกกว่า 10 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท

          ด้านนายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (TPC) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เล็งเห็นวิกฤตจากสภาวะการชะลอตัวของเศรษฐกิจ อันสืบเนื่องมาจากโควิด-19 จึงมีแนวคิดที่จะขยายสิทธิประโยชน์จากที่มีอยู่ เพื่อเป็นการดึงเงินลงทุนจากนักลงทุนชาวต่างชาติที่มีศักยภาพ ให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในกลุ่มอสังหาฯผ่านสมาชิกบัตร Thailand Elite ภายใต้โปรแกรมพิเศษ "Elite Flexible One"

          สำหรับโครงการพร้อมอยู่ (Ready to move in) ภายใต้การดำเนินงานของ นายณ์ เอสเตท ที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว ประกอบด้วย โครงการ คราม สุขุมวิท 26, โครงการ ควอร์เตอร์ 31 สุขุมวิท 31, โครงการ ควอร์เตอร์ 39 สุขุมวิท 39

 

ที่มา : ผู้จัดการรายวัน 360 องศา

วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2564