ขายคอนโดมิเนียมสุดยอดทำเลเกรด A พร้อมผู้เช่า ผลตอบแทนจากค่าเช่าสูงถึง 8% ต่อปี ในเขตอำเภอเมืองนนทบุรี กรุงเทพมหานครย่านบางซื่อ มีให้เลือกหลายทำเลมากกว่า 30 ห้อง เป็นห้อง Renovate ใหม่ทุกห้อง พร้อมเฟอ

 
ประเภท : คอนโด
ราคา : 680,000.00 บาท
 

ขายคอนโดมิเนียมสุดยอดทำเลเกรด A พร้อมผู้เช่า ผลตอบแทนจากค่าเช่าสูงถึง 8% ต่อปี ในเขตอำเภอเมืองนนทบุรี กรุงเทพมหานครย่านบางซื่อ มีให้เลือกหลายทำเลมากกว่า 30 ห้อง  เป็นห้อง Renovate ใหม่ทุกห้อง พร้อมเฟอร์นิเจอร์สุดหรู และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน ราคาเริ่มต้นที่ใครๆก็เป็นเจ้าของได้เพียง 650,000 บาทเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนในคอนโดให้เช่า แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร หรือกลัวว่าซื้อมาแล้วจะหาคนเช่าไม่ได้ ซื้อแล้วไม่ต้องลงทุนอะไรเพิ่ม สามารถรับค่าเช่าต่อได้เลย
 

คอนโดทุกห้องผ่านการคัดสรรแล้วตามหลักเกณฑ์การลงทุนในคอนโดให้เช่า ท่านจึงสามารถมั่นใจได้ว่าอยู่ในทำเลยอดนิยม มีผู้เช่าตลอด และราคามีการปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆทุกปี ในกรณีที่ท่านต้องการให้หาผู้เช่าให้ในอนาคต ทางเรายังรับบริการในการหาผู้เช่าให้ท่านหลังจากท่านได้ซื้อคอนโดไปแล้ว

เมื่อซื้อห้องไปแล้ว ในอนาคตหากผู้เช่าออก เรารับบริหารจัดการในการเป็น Agent หาผู้เช่ารายใหม่ให้ด้วย โดยรับหาผู้เช่าใหม่ให้เฉพาะห้องที่ซื้อไปจากเราเท่านั้น เพราะเรามั่นใจว่าคอนโดทุกห้องอยู่ในทำเลที่ดี เฟอร์นิเจอร์หรู และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน หาผู้เช่าได้ง่าย

เรียกว่าเป็นการขายการลงทุนในคอนโดอย่างเป็นระบบ Full Package ที่จะปิดความเสี่ยงให้กับผู้ซื้อลงทุนในทุกทาง

ในภาวะที่ดอกเบี้ยเงินฝากต่ำเตี้ยติดดิน การฝากเงินไว้กับธนาคารหรือการลงทุนประเภทอื่นเช่น การลงทุนในกองทุนหรือลงทุนในหุ้น มีความผันผวนไม่แน่นอน บางครั้งค่าเฉลี่ยผลตอบแทนจากการลงทุนน้อยกว่าอัตราเงินเฟ้อ ทำให้เงินที่มีอยู่ลดค่าลงเรื่อยๆ

การลงทุนในคอนโดให้เช่า เป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่แน่นอน สามารถคำนวณผลตอบแทนได้แบบตรงไปตรงมา และที่สำคัญยังเป็นการลงทุนที่สามารถกู้เงินจากธนาคารมาใช้ในการลงทุนด้วย เป็นการลงทุนโดยใช้เงินของคนอื่น(Other People Money : OPM) สามารถเก็บค่าเช่าไปส่งธนาคารแล้วยังมีเงินเหลือ เมื่อเวลาผ่านไปเราสามารถเป็นเจ้าของคอนโดได้โดยที่ไม่ต้องใช้เงินของเราเอง นอกจากจะได้ผลตอบแทนที่สูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก และอัตราเงินเฟ้อแล้ว ความเสี่ยงยังต่ำมาก ยังสามารถทำกำไรได้จากการขายได้ด้วย ทั้งนี้เนื่องจากอสังหาริมทรัพย์ที่ทำเลดี มีความต้องการสูง ราคาจะมีการปรับตัวขึ้นเรื่อยๆ การลงทุนในคอนโดให้เช่าจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการลงทุนความเสี่ยงต่ำผลตอบแทนสูง 
เรามีคอนโดให้ท่านเลือกในหลายๆ ทำเล เป็นห้องที่ผ่านการ Renovate แล้ว ห้องได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมเฟอร์นิเจอร์สุดหรู ทุกห้องได้รับการคัดเลือกตามหลักเกณฑ์ของการลงทุนในคอนโดให้เช่า ท่านจึงมั่นใจได้ว่า คอนโดที่ท่านซื้อไปอยู่ในทำเลที่หาผู้เช่าได้ง่าย และราคาคอนโดมีแต่ขาขึ้นอย่างเดียว 

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ คุณ ปรีชา โทร. 089-203-6146 หรือติดต่อ ID Line: preecha3310
หรือ E-MAIL: [email protected] 
 

 
ที่อยู่ : 18/361 ถนนงามวงศ์วานซอย 18 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี นนทบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2017-07-18 15:46:55
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2023-07-20 22:00:09
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง