ขายทาวน์โฮมวังหิน เขาแตงอ่อน ศรีราชา

 
ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์
ราคา : 2,650,000.00 บาท
 

ขายทาวน์โฮมวังหิน เขาแตงอ่อน ศรีราชา หลังใหญ่ คุ้มค่ากับการลงทุน ราคาดี สำหรับบ้านที่อยู่ในทำเลเศรษฐกิจ ที่กำลังขยายความเจริญรองรับ การพัฒนาที่ก้าวกระโดดของมหานครศรีราชา ลักษณะบ้านแนวโมเดิร์น รูปทรงทันสมัย บ่งบอกรสนิยมบ้านสวยไม่ซ้ำใครตกแต่งเน้นพื้นที่ใช้สอย ที่สำคัญราคาได้ ทำเลดี ใกล้นิคมปิ่นทอง ขายทาวน์โฮมวังหิน เขาแตงอ่อน ศรีราชา เพราะครอบครัวใหญ่ต้องการขยับขยาย เลยอยากจะขายบ้านตรงโครงการโกล์เด้นทาวน์แถว เขาแตงอ่อน ศรีราชา บ้านตกแต่งบ้านสวยไม่ซ้ำแบบใครภายในปูพื้นด้วยกระเบื้องเติมพื้นที่ สามารถใช้เป็นมุมทำกิจกรรมในครอบครัว ตกแต่งมุมนั่งเล่นห้องรับแขกด้วยการปู้พื้นแกรนิตโต้ ตกแต่งผนังทันสมัย สไตล์โมเดิร์นแบบตะวันตก บ้านหลังใหญ่ เนื้อที่กว้างและราคานี้ถือว่าไม่แพงเลยสำหรับทำเลเศรษฐกิจแบบมหานครศรีราชา ห้องนอนใหญ่ตกแต่งได้เข้ากันกับตัวบ้าน จัดมุมพักผ่อนสำหรับทุกคนในครับครัวได้อย่างลงตัว สังคมคุณภาพ การคมนาคมสะดวก ที่สำคัญมีความเป็นส่วนตัวหน้าบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามสวนตัวบ้านตกแต่งสไตล์ชีค หลังใหญ่ บนเนื้อที่กว้าง 30.90 ตร.ว. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวใหญ่ 1 ห้องรับแขก และ 2 ที่จอดรถ ตัวบ้านปลูกสร้างด้วยวัสดุอย่างดี ใช้เทคนิคการตกแต่งที่ทันสมัย ภายในยังตกแต่งภายในด้วยวัสดุอย่างดี เข้ากันทุกส่วน ภายในใช้สีเบจ ตกแต่งกลมกลืนกันในทุกส่วนของตัวบ้าน  เหล็กดัดเน้นลวดลายสวยงามตกแต่งเข้ากันกับผ้าม่าน ห้องนอนกว้างปูพื้นแกรนิตโต้ ทำความสะอาดง่าย

 

จุดเด่นอื่นๆ

            ขายทาวน์โฮมวังหิน บ้านหลังใหญ่แต่ขายในราคาถูก ทำเลดี อยู่ในทำเลเศรษฐกิจของ ศรีราชา ใกล้เขาแตงอ่อน แค่มูลค่าที่ดินก็คุ้มค่าในการลงทุนแล้วไม่นับบ้านหลังใหญ่ตกแต่งสวยอีก นอกจากนี้ยังอยู่ในย่านการค้า และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วย

 

สถานที่ใกล้เคียง

ขายทาวน์โฮมวังหิน เขาแตงอ่อน ศรีราชา บ้านตั้งอยู่ในย่านการค้า ทำเลเศรษฐกิจ ของศรีราชาใกล้สถานที่ทำงาน เช่น นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ เช่น โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา โรงเรียนดาราสมุทร โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ ม. บูรพา ม. เกษตรศาสตร์ศรีราชา ม. ศรีปทุม ใกล้ห้างสรรพสินค้า เช่น โรบินสันศรีราชา ตึกคอม ฮาร์เบอร์มอล ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น เจปาร์ค สวนเสือ พัทยา

สนใจติดต่อสอบถาม

มือถือ 091-7894543

LineID:banfha60 

 
ที่อยู่ : ศรีราชา ชลบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2021-05-24 10:15:46
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2021-10-02 13:01:41
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง