ขายบ้านห้วยกะปิ เลี่ยงหนองมน ทำเลดี ซอยสารพัดช่าง ชลบุรี

 
ประเภท : บ้านเดี่ยว
ราคา : 2,390,000.00 บาท
 

ขายบ้านห้วยกะปิ เลี่ยงหนองมน ทำเลดี ซอยสารพัดช่าง ชลบุรี บ้านเดี่ยวหลังสวยแบบดั่งเดิมด้วยจั่วไล่ระดับ อบอุ่นละมุนละไมสไตล์คันทรี่ มาในโทนสีมั่นคง ออกแบบตกแต่งให้ทันสมัยขึ้น เหมาะสำหรับภูมิอากาศของประเทศไทย เน้นความเรียบง่ายโดยลดทอนความซับซ้อนของพื้นที่ เพื่อให้ใช้งานแต่ละส่วนได้อย่างคุ้มค่า ถ้าหากว่าใครที่ชื่นชอบบ้านแบบไทยเน้นเทคนิคการออกแบบที่สวยงาม ใกล้สถานที่ทำงาน อยู่ในย่านชุมชน ใกล้สถานศึกษา ใกล้ห้างสรรพสินค้า สะดวกต่อการเดินทางอีกด้วย ขายบ้านห้วยกะปิ เลี่ยงหนองมน ทำเลดี ซอยสารพัดช่าง ชลบุรี บ้านเดี่ยวโครงการคุณภาพ บ้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ดีไซด์เรียบง่าย ใช้โทนสีอบอุ่น เหมาะสำหรับภูมิอากาศของประเทศไทย เป็นบ้านเดี่ยวที่สไตล์คันทรี่ออกแบบทันสมัย ใช้วัสดุคุณภาพได้มาตรฐานทุกขั้นตอน จุดเด่นของบ้านคือถูกออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านกว้างขวางเพดานสูงให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ด้านหน้าบ้านตกแต่งกลมกลืนกันในทุกส่วน กล่าวคือด้านหน้าปูด้วยกระเบื้องลายหินคล้ายหินกรวดแม่น้ำสำน้ำตาลทอง โดยรอบบ้านตกแต่งด้วยหินกรวดปูพื้นทางเดินด้วยแผ่นหิน การตกแต่งทาสีภายนอกใช้โทนสีเดียวกัน สื่ออารมณ์ถึงความมั่นคงแข็งแกร่ง ประตูหน้าต่างบานเลื่อนออกแบบให้รับแสงธรรมชาติสามารถเดินทะลุสวนด้านนอก และชมบรรยากาศภายนอกได้ ที่จอดรถสามารถจอดรถได้ 4 คันภายในโครงการมีสวนสาธารณะ พร้อมสนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานเข้า-ออกด้วยคีย์การ์ด สติกเกอร์หน้ารถสำหรับลูกค้าโครงการและกล้องวงจรปิด CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง มีคลับเฮาส์และสระว่ายน้ำ ขายพร้อมผ้าม่าน เหล็กดัด และเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง ขนาดพื้นที่ 37 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก  สามารถจอดรถได้ 1 คัน ด้านในชั้นล่างเป็นห้องรับแขกมีพื้นที่กว้างพิเศษซึ่งเป็นจุดเด่นของบ้าน ภายในตกแต่งด้วยสีเบจทำให้ห้องสว่าง ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีขาวสวยงาม ทำความสะอาดง่าย กลมกลืนกับผ้าม่านปรับแสง สามารถมองเห็นสวน มีโซนสำหรับรับประทานอาหารที่ออกแบบให้รับแสงธรรมชาติประตูหน้าต่างสามารถเชื่อมต่อไปยังสวนด้านนอก ติดตั้งผ้าม่านและเหล็กดัดลวดลายสวยงาม บันไดออกแบบทันสมัยปูด้วยไม้ จริงชั้นดูสวยงาม พื้นที่ใช้สอยด้านบนกว้าง ขึ้นมาจะเห็นการตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสวยๆ  ห้องนอนใหญ่ มาสเตอร์เบดรูม 1 ห้อง ห้องนอนเล็ก 2 ห้อง มีการออกแบบเตรียมสำหรับการบิวส์อินส์ จัดโซนเครื่องแต่งตัว หรือสามารถจัดมุมทำงาน ไว้ในห้องนอนได้ นอกจากนี้ยังสามารถแมทเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสวยๆให้เข้ากับห้องได้เป็นอย่างดี สามารถเลือกคอนทราสต์กับสีเฟอร์นิเจอร์ได้ตามใจชอบ ห้องนอนทั้ง 3 ห้องปูพื้นด้วยวัสดุไม้จริงซึ่งปัจจุบันมีราคาแพงมาก ในรูปแบบการตกแต่งแบบวินเทจทำให้ดูคลาสิค ห้องนอนชั้นบนทุกห้องตกแต่งให้มีหน้าต่างรับแสงธรรมชาติประหยัดพลังงาน มีห้องน้ำมีทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ตกแต่งเอิร์ท โทน มีเคาเตอร์ทำครัว อ่างล้างจาน ด้านหลังบ้าน

จุดเด่นด้านอื่น

ทำเลจัดได้ว่าเป็นทำเลที่ดีเยี่ยมไม่ว่าซื้อไว้พักอาศัย หรือซื้อเพื่อปล่อยเช่า เนื่องจาก การเดินทางไปทำงานสะดวกรวดเร็ว ใกล้ถนนสุขุมวิท ใกล้บางแสน ใกล้จตุจักรชลบุรี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและตลาดหลายแห่ง ใกล้สถานที่ราชการ พื้นที่กว้างเป็นพิเศษ และเป็นโครงการคุณภาพอีกโครงการหนึ่งของชลบุรี

 

สถานที่ใกล้เคียง:

บ้านตั้งอยู่ในย่านชุมชน ทำเลสงบ ใกล้สถานศึกษา ใกล้นิคมอุตสาหกรรม เช่น นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ เช่น โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยบูรพา ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ ม. บูรพา ม. เกษตรศาสตร์ศรีราชา ม. ศรีปทุม ใกล้ห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัลชลบุรี ตึกคอมชลบุรี โลตัสบางพระ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น ตลาดหนองมน หาดวอนนภา ชายหาดบางแสน มีความสะดวกสบายในการเดินทางถึงถนนถนนสุขุมวิท

 

สนใจติดต่อสอบถาม

มือถือ 091-7894543

ไลน์ banfha60 

 
ที่อยู่ : ศรีราชา ชลบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2021-06-09 12:51:02
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2022-01-13 16:09:57
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง