ขายบ้านเดี่ยวบึงวรกิจศรีราชา หมู่บ้านสิริชนาภัทร์ บ้านสวยพร้อมอยู่ ใกล้สถานที่ทำงานและนิคมปิ่นทอง

 
ประเภท : บ้านเดี่ยว
ราคา : 2,750,000.00 บาท
 

ขายบ้านเดี่ยวบึงวรกิจ ใกล้ตลาดวรกิจ หมู่บ้านสิริชนาภัทร์ ศรีราชา ชลบุรี

บ้านเดี่ยวบึงศรีราชา ใกล้ตลาดวรกิจ หมู่บ้านสิริชนาภัทร์ ชลบุรี เนื้อที่กว้าง ออกแบบแบบไทยร่วมสมัย สไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท มีจั่วหน้าและช่องลม เน้นความเป็นธรรมชาติ ทำเลสงบ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างลงตัว รูปแบบบ้านทันสมัยสวยงาม ตกแต่งเก๋ๆ อยู่ในย่านของคนทำงาน ใกล้สถานที่ทำงาน ใกล้นิคมปิ่นทอง ใกล้นิคมแหลมฉบัง อิสเทิร์นซีบอร์ด ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวในศรีราชา บ้านเดี่ยวบึงใกล้ตลาดวรกิจ หมู่บ้านสิริชนาภัทร์ ศรีราชา ชลบุรี ประตูบ้านเป็นแบบบานกระจกสไลด์ ตกแต่งด้วยเหล็กดัดเรียบเก๋ รับแสงจากธรรมชาติ ตัวบ้านถือว่ารับลมได้ดี อากาศถ่ายเทได้สะดวกเพราะ บ้านเน้นบ้านกระจกเลื่อนรอบบ้าน ตัวบ้านมีพื้นที่ด้านข้างสามารถจัดสวน ปลูกผัก ปลูกต้นไม้เป็นงานอดิเรกยามว่างได้ หรือสามารถจัดมุมนั่งเล่นได้ บรรยากาศดี และอากาศดีมาก

ตัวบ้านมีพื้นที่ทั้งหมด 53 ต.รว. เน้นให้ตัวบ้านมีพื้นที่จัดสวนสวยทั้งทางด้านหน้าและด้านข้างของตัวบ้านภายในบ้าน มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก สามารถจอดรถได้ 1 คัน ขนาดห้องใหญ่แต่ก็ดูแลรักษาง่าย ห้องรับแขกตกแต่งให้ประหยัดพลังงานด้วยประตู และหน้าต่างกระจกสไลด์บานใหญ่ เพื่อรับแสงธรรมชาติ และ หน้าต่างบานใหญ่หันไปด้านสวน ห้องตกแต่งด้วยสีเบจ ออกแบบเพดานเก๋ๆ ติดตั้งโคมไฟแบบมีสไตล์ ห้องนอนออกแบบเรียบง่ายแต่สามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้ลงตัวกับห้องได้ง่าย ครัวบิวส์อินส์ตกแต่งเข้ากันกับตัวบ้าน มีเคาร์เตอร์และพื้นที่เก็บของ แยกซิงค์ซักล้างและฮูด มีเครื่องปรับอากาศ ติดตั้งผ้าม่านเหล็กดัดพร้อมใช้งาน พร้อมเข้าอยู่ได้เลยไม่ต้องต่อเติมเพิ่ม ตกแต่งน่าอยู่ ห้องแยกเป็นสัดสวน ตกแต่งเรียบง่ายแต่ดูดี ห้องนอนกว้างหันรับลม ผนังหน้าต่างประตูเปิดรับแสงธรรมชาติ และอยู่ใกล้ชุมชน สถานที่ทำงาน

 

จุดเด่นอื่น

บ้านเดี่ยว สวยสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท ตกแต่งร่วมสมัย ตกแต่งเรียบง่ายเน้นความเป็นธรรมชาติ และมีพื้นที่จัดสวนสวย ทำเลดีย่านคนทำงาน หลังตลาดวรกิจ ใกล้สวนอุตสาหกรรมเคลือสหพัฒน์

สถานที่ใกล้เคียง

บ้านเดี่ยวบึง ใกล้ตลาดวรกิจ หมู่บ้านสิริชนาภัทร์ ศรีราชา ชลบุรี อยู่ในย่านคนทำงาน หลังตลาดวรกิจ ใกล้สถานที่ทำงาน ใกล้เครือสหพัฒน์ นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ใกล้แหล่งสาธารณูปโภค Big-C Mini Lotus Mini ร้านสะดวกซื้อ ตลาดสี่มุมเมือง ฮาร์เบอร์มอลล์แหลมฉบัง สวนสุขภาพเทศบาลแหลมฉบัง Big-C Mini, Lotus Mini ร้านสะดวกซื้อ ใกล้สถานที่ราชการ เทศบาลแหลมฉบัง โรงพยาบาลวิภาราม คลินิกประกันสุขภาพโรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ศรีราชา วิทยาลัยเทคโนโลยีแหลมฉบัง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่นสวนเสื้อศรีราชา และการเดินทางสะดวกมากเนื่องจากใกล้บายพาสมอเตอร์เวย์ 

 

สนใจติดต่อสอบถาม

มือถือ 091-7894543

ไลน์ banfha60 

 
ที่อยู่ : ตลาดบึงวรกิจ ชลบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2021-07-01 10:09:45
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2022-08-13 11:24:44
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง