ขายบ้านพร้อมที่ดินนาพร้าวศรีราชา เนื้อที่ 155 ตารางวา พร้อมบ้านเดี่ยวสองหลัง

 
ประเภท : บ้านเดี่ยว
ราคา : 7,000,000.00 บาท
 

ขายบ้านเดี่ยวนาพร้าวศรีราชา สร้างเองอยู่นอกโครงการ ทำเลดี เงียบสงบ บรรยากาศดี เจปาร์คศรีราชา

ขายบ้านเดี่ยวนาพร้าว บ้านหลังใหญ่ 2 หลัง  ปลูกสร้างเอง สไตล์โมเดิร์นคลาสิค หลังใหญ่เนื้อที่กว้างปลูกสร้างเอง เงียบสงบ ร่มรื่น ไม่วุ่นวาย ใจกลางพื้นที่เศรษฐกิจของศรีราชา การเดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและที่ทำงาน

 

ขายบ้านเดี่ยวนาพร้าวศรีราชา ใกล้เจปาร์ค มอเตอร์เวย์ บ้าน 2 หลัง บนเนื้อที่ 155 ตร.ว. หน้ากว้าง 14 เมตร บ้านหลังใหญ่อยู่เขตธรรมชาติ เจ้าของปลูกสร้างเองด้วยวัสดุอย่างดี บ้านสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ตกแต่งสวย อากาศดีอยู่นอกพื้นที่โครงการ ด้านหน้าเป็นลานกว้างปูพื้นอย่างดีจัดเป็นซุ้มทรงไทยไว้สำหรับเป็นมุมนั่งเล่นให้กับสมาชิกในครอบครัว พื้นที่ส่วนหนึ่งจัดให้เป็นโรงจอดรถที่จอดได้ถึง 6 คัน ด้านหน้าเป็นบ้านแบบโมเดิร์น 2 ชั้น 1 หลัง และด้านหลังเป็นบ้าบแบบชั้นเดียวอีก 1 หลัง มีทั้งหมด  7 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน 3 ห้องโถง 1 ห้องพระ  4 ห้องครัว ห้องครัวกว้างมีเคาร์เตอร์ ทั้ง 3 ห้อง

 

จุดเด่นด้านอื่นๆ

ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช็อปปิ้งของศรีราชา สะดวกในการหาของรับประทานอร่อยๆ  ใกล้แหล่งซื้อขายอาหารทะเล สมาชิกในครอบครัวสามารถเลือกสถานศึกษาชั้นนำของศรีราชาในการศึกษาต่อได้ ใกล้แหล่งทำงาน

 

สถานที่ใกล้เคียง:

ทำเลดี เงียบสงบ แบบธรรมชาติ ใกล้ห้างสรรพสินค้า เจปาร์ค โฮมโปร โลตัส เซนทรัล โรบินสัน ตึกคอมฯ ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ ม.เกษตรศาสตร์ ม. บูรพา  ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ รร. อัสสัมชัญ รร. ดาราสมุทร รร.เซนต์ปอร์น ใกล้นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ใกล้ตลาดและแหล่งสาธารณูปโภคอีกมากมาย

===========================

สนใจติดต่อและสอบถามเพิ่มเติม

Tel: คุณอบ :091-7894543

Line:banfha60

www.banfha.com

[email protected]

===========================

บริการยื่นกู้ขอสินเชื่อฟรี พร้อมอำนวยความสะดวก ณ วันโอน

ตรวจเช็คเครดิต คำนวนรายได้การกู้

ขายบ้านมือสอง บ้านหลุดจำนอง ทำเลเลือกได้

#รับฝากขายบ้านมือสอง#ขายบ้านมือสอง#หาบ้านราคาถูก#ขายบ้านศรีราชา#ขายบ้านพัทยา#ขายบ้านปลวกแดง#ขายบ้านชลบุรี#ขายบ้านเดี่ยว#เช่าบ้านชลบุรีศรีราชา#banfhaproperty

 
ที่อยู่ : เจปาร์ค ชลบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2021-07-05 11:25:54
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2022-08-13 11:27:40
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง