บ้านเดี่ยวเครือสหพัฒน์ สไตส์ยุโรป ใกล้สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ หมู่บ้านคันทรีวิลเลจ3 ศรีราชา ชลบุรี

 
ประเภท : บ้านแฝด
ราคา : 3,100,000.00 บาท
 

บ้านเดี่ยวเครือสหพัฒน์  ใกล้ตลาดไร่หนึ่ง หมู่บ้านคันทรีวิลเลจ3 ขายบ้านเดี่ยวหน้าเครือ บ้านใหม่ยังไม่เคยเข้าอยู่ เนื้อที่กว้าง ออกแบบสมัยใหม่สไตล์ยุโรป  เน้นความเป็นธรรมชาติ ทำเลสงบ รอบๆบ้านสามารถตกแต่งต้นไม้แบบเป็นธรรมชาติได้ โครงการมีเพียง 40 หลังเท่านั้น เพื่อการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

ไม่แออัด และวุ้นวายจนเกินไป รูปแบบบ้านทันสมัยสวยงาม ตกแต่งเก๋ๆ อยู่ในย่านของคนทำงานในสวนอุตสาหกรรมเคลือสหพัฒน์ นิคมปิ่นทอง  ใกล้นิคมแหลมฉบัง ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยว

ขายบ้านเดี่ยวเครือสหพัฒน์ ม.คันทรีวิลเลจ3 ตัวบ้านมีพื้นที่ทั้งหมด 45.80 ต.รว. เน้นให้ตัวบ้านมีพื้นที่จัดสวนสวยทั้งทางด้านหน้าและด้านข้างของตัวบ้านภายในบ้าน มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก สามารถจอดรถได้ 2 คัน ขนาดห้องใหญ่บ้านรับลมได้ดี และหันหน้าทางทิศตะวันออก ในบ้านปูพื้นแกรนิตโต้ ส่วนชั้นบนปูด้วยลามิเนต ดูแลรักษาง่าย ห้องรับแขกตกแต่งให้ประหยัดพลังงานด้วยประตู และหน้าต่างกระจกสไลด์บานใหญ่สวยงาม เพื่อรับลมและแสงธรรมชาติ และ หน้าต่างบานใหญ่หันไปด้านสวน ห้องตกแต่งด้วยสีเบจ ออกแบบเพดานเก๋ๆ ติดตั้งโคมไฟแบบมีสไตล์ ห้องนอนออกแบบเรียบง่ายแต่สามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้ลงตัวกับห้องได้ง่าย ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว ห้องน้ำในบ้านมี 3 ห้อง  ครัวบิวส์อินส์ตกแต่งเข้ากันกับตัวบ้าน มีเคาร์เตอร์และพื้นที่เก็บของ แยกซิงค์ซักล้าง  พร้อมเข้าอยู่ได้เลยไม่ต้องต่อเติมเพิ่ม ตกแต่งน่าอยู่ ห้องแยกเป็นสัดส่วน ตกแต่งเรียบง่ายแต่ดูดี ห้องนอนกว้างหันรับลม ผนังหน้าต่างประตูเปิดรับแสงธรรมชาติ และอยู่ใกล้ชุมชน สถานที่ทำงาน
 

จุดเด่นอื่น
บ้านเดี่ยวเครือสหพัฒน์ สวยสไตล์ยุโรป บ้านใหม่ยังไม่เคยเข้าอยู่  เรียบง่ายเน้นความเป็นธรรมชาติ และมีพื้นที่จัดสวนสวย ทำเลดีย่านคนทำงาน ซอยชุมชนไร่หนึ่ง ใกล้สวนอุตสาหกรรมเคลือสหพัฒน์

สถานที่ใกล้เคียง
อยู่ในย่านคนทำงาน ใกล้สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง  นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ใกล้แหล่งสาธารณูปโภค Big-C Mini Lotus Mini ร้านสะดวกซื้อ ตลาดไร่หนึ่ง ฮาร์เบอร์มอลล์แหลมฉบัง สวนสุขภาพเทศบาลแหลมฉบัง  ใกล้สถานที่ราชการ เทศบาลแหลมฉบัง โรงพยาบาลวิภาราม คลินิกประกันสุขภาพโรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ศรีราชา วิทยาลัยเทคโนโลยีแหลมฉบัง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่นสวนเสื้อศรีราชา และการเดินทางสะดวกมากเนื่องจากใกล้ถนนบายพาสมอเตอร์เวย์
 

สนใจติดต่อสอบถาม

มือถือ 091-7894543

ไลน์ banfha60 

www.banfha.com

===========================

บริการยื่นกู้ขอสินเชื่อฟรี 

พร้อมอำนวยความสะดวก ณ วันโอน

ตรวจเช็คเครดิต คำนวนรายได้การกู้

ขายบ้านมือสอง บ้านหลุดจำนอง ทำเลเลือกได้

#รับฝากขายบ้านมือสอง#ขายบ้านมือสอง#หาบ้านราคาถูก#ขายบ้านศรีราชา#ขายบ้านพัทยา#ขายบ้านปลวกแดง#ขายบ้านชลบุรี#ขายบ้านเดี่ยว#เช่าบ้านชลบุรีศรีราชา#banfhaproperty

 
ที่อยู่ : สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ชลบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2021-10-01 12:14:42
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2023-01-23 12:00:24
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง