ขายบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ถนนมิตรสัมพันธ์18 บ้านปึก อ่างศิลา บางแสน บ้านสวยหลังใหญ่คุ้มค่าคุ้มราคา

 
ประเภท : บ้านเดี่ยว
ราคา : 3,600,000.00 บาท
 

ขายบ้านเดี่ยวมิตรสัมพันธ์18 บ้านปึกอ่างศิลา บางแสน เมืองชลบุรี

ขายบ้านเดี่ยวหลังใหญ่อ่างศิลา ตำบลเสม็ด ชลบุรี บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นโฮม หลังใหญ่เนื้อที่กว้าง เงียบสงบ ร่มรื่น ไม่วุ่นวาย กลางพื้นที่เศรษฐกิจของเมืองชลบุรี บางแสน อ่างศิลา การเดินทางก็สะดวกใกล้สถานที่ต่างๆมากมาย พร้อมพื้นที่หน้าบ้านและข้างบ้านไว้เป็นมุมพักผ่อนอย่างลงตัวขายบ้านเดี่ยวบางแสน ถนนมิตรสัมพันธ์ซอย18  บ้าน 2 ชั้น บนเนื้อที่ 63 ตร.ว. บ้านหลังใหญ่อยู่ใจกลางเมือง สร้างเองด้วยวัสดุอย่างดี บ้านสไตล์คลาสสิค ตกแต่งบ้านเรียบง่าย แต่เน้นประโยชน์ในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยได้คุ้มมาก ด้านหน้าเป็นลานกว้างปูพื้นหญ้าอย่างดี สามารถจัดเป็นมุมไว้สำหรับนั่งเล่นให้กับสมาชิกในครอบครัวได้ พื้นที่ส่วนหนึ่งจัดให้เป็นโรงจอดรถที่จอดได้ถึง 2 คัน มีการจัดทำระเบียง จัดมุมนั่งเล่นในสวนหลายมุม

ภายในบ้านห้องรับแขกกว้างขวาง บ้านเป็นสไตส์สมัยใหม่ตัวบ้านมี  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกและ1 ห้องโถงใหญ่ ตัวบ้านถือว่ากว้างมากสำหรับชั้นล่าง แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องโถงและพื้นที่ครัวด้านหลังบ้าน ส่วนชั้นสองบันไดทางขึ้นมีความกว้างกว่าโครงการปกติมาก ในการขนย้ายของสะดวกไม่คับแคบ ส่วนทางเชื่อมห้องบนบ้านมีพื้นที่ห้องโถงเล็กสามารถทำเป็นห้องทำงาน ห้องนอนชั้นบนกว้างและมีห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว แยกออกจากพื้นที่รวม แต่ละห้องมีเฟอร์นิเจอร์แต่ดูแล้วยังกว้างมาก  ห้องครัวกว้างมีเคาร์เตอร์ครัว และแยกห้องด้านหลังเป็นห้องซักล้างหรือเก็บของได้ จัดห้องรับประทานอาหารเป็น ส่วนบริเวณรอบบ้านก็มรพื้นที่ไว้ทำสวน ปลูกต้นไม่ตามใจชอบได้ มีความร่มรื่น และความเป็นส่วนตัว ขายพร้อมบางส่วน

 

จุดเด่นด้านอื่นๆ

ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช็อปปิ้งของเมืองชล สะดวกในการหาของรับประทานอร่อยๆ  ใกล้แหล่งซื้อขายอาหารทะเล สมาชิกในครอบครัวสามารถเลือกสถานศึกษาชั้นนำของเมืองชลในการศึกษาต่อได้ ใกล้แหล่งทำงาน

 

สถานที่ใกล้เคียง

ใกล้ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี แม็คโคร โลตัส เซนทรัลชลบุรี ตึกคอมฯ ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ ม. บูรพา ม. ศรีปทุม ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ รร. ชลกันยานุกูล รร. ชลราษฎรอำรุง ใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ใกล้ตลาดและแหล่งสาธารณูปโภคอีกมากมาย แหล่งท่องเที่ยว หาดบางแสน ของฝากหนองมน เขาเขียว ใกล้ถนนสุขุมวิท และมอเตอร์เวย์

 

สนใจติดต่อ

มือถือ 091-7894543

โทรศัพท์ 033-079232 

LineID:banfha60 

https://www.facebook.com/BANFHAPROPERTY/

www.banfha.com

 

#รับฝากขายบ้านมือสอง#ขายบ้านมือสอง#หาบ้านราคาถูก#ขายบ้านศรีราชา#ขายบ้านชลบุรี#ขายบ้านเดี่ยว#เช่าบ้านชลบุรีศรีราชา#banfhaproperty 

 
ที่อยู่ : ถนนมิตรสัมพันธ์ซอย18 ชลบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2021-10-02 13:04:44
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2022-08-13 11:24:52
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง