ขายทาวน์เฮ้าส์อำเภอแปลงยาว ใกล้ที่ว่าการอำเภอ และโรงพยาบาลแปลงยาว ฉะเชิงเทรา

 
ประเภท : ทาวน์เฮ้าส์
ราคา : 1,050,000.00 บาท
 

ขายทาวน์เฮ้าส์อำเภอแปลงยาว ใกล้ที่ว่าการอำเภอ และโรงพยาบาลแปลงยาว ฉะเชิงเทรา

ขายทาวน์เฮ้าส์แปลงยาว ฉะเชิงเทรา ตกแต่งบ้านสวยด้านหน้าบ้านเน้นสีสดใส ด้านในปูพื้นด้วยกระเบื้องเติมพื้นที่ สามารถใช้เป็นมุมทำกิจกรรมในครอบครัว ตกแต่งมุมนั่งเล่นได้ห้องรับแขกด้วยการปู้พื้นแกรนิตโต้ ภายในโทนสีขาวสบายตา บ้านเนื้อที่กว้างและราคานี้ถือว่าไม่แพงเลยสำหรับทำเลเศรษฐกิจแบบนี้ ห้องนอนทั้งสองห้องถือว่ากว้าง ไม่แคบเหมือนทาวน์เฮ้าส์ทั่วๆไป การคมนาคมสะดวก ติดถนนหลัก

การตกแต่งภายใน

บ้านปลูกสร้างบนเนื้อที่ 22 ตร.ว. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว และพื้นที่รับประทานอาหาร และ 1 ที่จอดรถ ภายในตกแต่งด้วยสีอ่อนๆสบายๆ ห้องนอนตกแต่งเรียบง่ายแต่ดูสวยงาม ห้องนอนมีพื้นที่กว้าง ห้องน้ำสองห้องเน้นลวดลายสดใส ปูพื้นกระเบื้องสวยงาม ทำความสะอาดง่าย คงทนแข็งแรง ครัวเน้นประโยชน์การใช้งาน มีความกว้าง และมีช่องเปิดรับลมเพื่อระบายอากาสได้ ทำให้ไม่มีกลิ่นควันในบ้าน

จุดเด่นอื่นๆ

บ้านสวยการตกแต่งดี มีเนื้อที่ ราคาเหมาะสม ทำเลยอดนิยม ใกล้สถานที่ทำงาน ใกล้สถานศึกษา  ตกแต่งพร้อมอยู่ อยู่ในย่านการค้า การคมนาคมสะดวก

 

สถานที่ใกล้เคียง

อยู่ในพื้นที่เศรษฐกิจ ของอำเภอแปลงยาว ฉะเชิงเทรา ใกล้โรงพยาบาลแปลงยาว ที่ว่าการอำเภอ ตลาดนัด โลตัส บิ๊กซีมินิ ร้านสะดวกซื้อ ถนน331-304 นิคมโรจนะ และสถานที่ทำงานหลายแห่งในพื้นที่

 

สนใจติดต่อ

มือถือ 091-7894543

โทรศัพท์ 033-079232 

LineID: banfha60 

https://www.facebook.com/BANFHAPROPERTY/

www.banfha.com

 

#รับฝากขายบ้านมือสอง#ขายบ้านมือสอง#หาบ้านราคาถูก#ขายบ้านศรีราชา#ขายบ้านชลบุรี#ขายบ้านเดี่ยว#เช่าบ้านชลบุรีศรีราชา#banfhaproperty

 
ที่อยู่ : แปลงยาว ฉะเชิงเทรา
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2021-11-01 14:25:58
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2023-01-23 12:01:32
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง