ขายบ้านเดี่ยวศรีราชาโครงการเดอะบูเลอวาร์ด ศรีราชา ทำเลดี ใกล้เจปาร์คศรีราชาหลังมุม

 
ประเภท : บ้านเดี่ยว
ราคา : 7,950,000.00 บาท
 

ขายบ้านเดี่ยวศรีราชาโครงการหรู เดอะบูเลอวาร์ด ในโครงการเน้นความเป็นธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียว ทั่วโครงการทำให้ดูสดชื่น และได้บรรยากาศธรรมชาติ ภายในโครงการมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมสนามเด็กเล่น คลับเฮ้าส์และลานสะเก็ด ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานเข้า-ออกด้วยคีย์การ์ด สติกเกอร์หน้ารถสำหรับลูกค้าโครงการและกล้องวงจรปิด CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง 

การตกแต่งภายใน

ขายบ้านเดี่ยวศรีราชา โครงการเดอะบูเลอวาร์ด ขนาดพื้นที่ 95.80 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 245 ตารางเมตร

มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว 1 ห้องรับแขกใหญ่  สามารถจอดรถได้ 2 คัน ด้านในชั้นล่างเป็นห้องรับแขกมีพื้นที่กว้างพิเศษซึ่งเป็นจุดเด่นของบ้านเกรตตกแต่งสวยงาม ใช้สีเบจในการตกแต่งทำให้ห้องสว่าง ปูพื้นด้วยแกรนิตโต้ สวยงาม ทำความสะอาดง่าย  ตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์ผนังด้วยลวดลายที่สวยงาม มีระดับ สามารถมองเห็นสวนด้านนอก มีโซนสำหรับรับประทานอาหารที่ออกแบบให้รับแสงธรรมชาติสามารถ ประตูหน้าต่างเชื่อมต่อไปยังสวนด้านนอก ติดตั้งผ้าม่านลวดลายสวยงาม บันไดออกแบบทันสมัยปูด้วยไม้เพื่อให้กลมกลืนกับตัวบ้าน พื้นที่ใช้สอยด้านบนกว้าง ห้องนอนใหญ่ มาสเตอร์เบดรูม 1 ห้อง พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ห้องแต่งตัวครบเซ็ตห้องนอนขนาดกลางอีก 3 ห้อง มีการออกแบบเตรียมสำหรับการบิวส์อินส์ จัดโซนเครื่องแต่งตัว หรือจัดมุมทำงาน ไว้ในห้องนอน นอกจากนี้ยังสามารถแมทเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสวยๆให้เข้ากับห้องได้เป็นอย่างดี สามารถเลือกแมทหรือคอนทราสต์กับสีเฟอร์นิเจอร์ได้ตามใจชอบ ห้องนอนทั้ง 3 ห้องปูพื้นด้วยวัสดุลามิเนต  ห้องนอนชั้นบนทุกห้องตกแต่งให้มีหน้าต่างรับแสงธรรมชาติประหยัดพลังงาน มีห้องน้ำมีทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ตกแต่งเอิร์ทโทนตัดสีด้วยกระเบื้องโมเสค ห้องครัวขนาดใหญ่และลงตัวมาพร้อมชุดครัวบวส์อินส์ มีเคาเตอร์ทำครัว อ่างล้างจาน เครื่องดูดควัน ทั้งครัวในและครัวนอก ถูกแยกพื้นที่กั้นส่วนด้วนประตูบานเลื่อน มีลานซักล้างด้านหลังและระเบียงเกรซด้านข้างของตัวบ้าน

จุดเด่นด้านอื่น

ทำเลจัดได้ว่าเป็นทำเลที่ดีเยี่ยมไม่ว่าซื้อไว้พักอาศัย หรือซื้อเพื่อลงทุน เนื่องจาก การเดินทางไปทำงานสะดวกรวดเร็ว ใกล้ถนนใหญ่ ใกล้แหลมฉบัง ใกล้ฮาร์เบอร์มอลล์ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและตลาดหลายแห่ง ใกล้สถานที่ราชการ และใกล้สวนสุขภาพเทศบาลแหลมฉบัง พื้นที่กว้างเป็นพิเศษ และเป็นโครงการคุณภาพอีกโครงการหนึ่งของศรีราชา

 

สถานที่ใกล้เคียง:

บ้านตั้งอยู่ในโครงการเดอะบูเลอวาร์ด ศรีราชา อยู่ในพื้นที่เศรษฐกิจ สวนเสือศรีราชา เจปาร์ค ศูนย์การค้า ศูนย์การแพทย์ที่มีระดับ ใกล้นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ท่าเทียบเรือแหลมฉบัง สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ตลาดสี่มุมเมือง ชลบุรี ฮาร์เบอร์มอลล์แหลมฉบัง เทศบาลแหลมฉบัง สวนสุขภาพเทศบาลแหลมฉบัง Big-C Mini, Lotus Mini โฮมโปร ร้านสะดวกซื้อ ถนนบายพาส-มอเตอร์เวย์ คลินิก

 

สนใจติดต่อ

มือถือ 091-7894543

โทรศัพท์ 033-079232 

LineID:banfha60 

https://www.facebook.com/BANFHAPROPERTY/

www.banfha.com

 

#รับฝากขายบ้านมือสอง#ขายบ้านมือสอง#หาบ้านราคาถูก#ขายบ้านศรีราชา#ขายบ้านชลบุรี#ขายบ้านเดี่ยว#เช่าบ้านชลบุรีศรีราชา#banfhaproperty 

 
ที่อยู่ : ศรีราชา ชลบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2021-11-01 14:33:19
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2023-01-23 12:00:19
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง