ขายอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 คูหาติด หนองค้อศรีราชา ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

 
ประเภท : ตึกแถว-อาคารพานิชย์
ราคา : 8,990,000.00 บาท
 

ขายด่วนอาคารพานิชย์ 3 ชั้น ติดหน้าถนนหลัก หนองค้อ สวนเสือศรีราชา เหมาะแก่การลงทุน ถือเป็นทำเลทอง เหมาะเป็นโฮมออฟฟิต หน้าร้าน เทรด ขายปลีก-ส่ง รับเหมาก่อสร้าง ขายอุปกรณ์ก่อสร้าง หรือขายส่ง พาร์ทเครื่องจักร ทำเลดีใกล้นิคมอุตสาหกรรมหลายนิคม การเดินทางสะดวก

ขนาด พื้นที่. 62 ตร.ว. ตึก 3 ชั้น เป็นแบบ 2 คูหาติดห้อหัวมุม ติดหน้าถนนหลัก หน้ากว้าง 8 เมตร ลึก 12 เมตร มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ภายในตึกสภาพดีมาก สามารถปรับดัดแปลง เป็นหน้าร้าน สโตร์ พื้นที่จัดเก็บของ แบ่งกั้นพื้นที่ทำออฟฟิต ห้องประชุม หรือห้องฝึกอบรมได้ สามารถจัดเป็นห้องพักอาศัยได้ อาคารมีสามชั้น มีห้องน้ำทุกชั้น พื้นที่กว้างตัวอาคารทะลุเชื่อมต่อกันทั้งสองตึก สามารถใช้ประโยชน์ได้เต็มพื้นที่ สภาพอาคารใหม่ ปูกระเบื้องทั้ง 3 ชั้น  อนาคตมีการพัฒนาเขตเศรษฐกิจภคตะวันออกทำเลนี้จะเป็นทำเลที่มีมูลค่าที่ดินสูงเนื่องจากสามารถเชื่อมต่อ พื้นที่เศรษฐกิจ ท่าเรือแหลมฉบัง และนิคมอุตสาหกรรมในหลายนิคม

 

จุดเด่นอื่นๆ

เหมาะสำหรับเป็นศูนย์กระจายสินค้า โฮมออฟฟิต หน้าร้าน เนื่องจากทำเลดีและเป็นแหล่งที่น่าลงทุนในทุกธุรกิจหลังจากมีการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานของภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางมอรเตอร์เวย์ (ทางหลวงหมายเลข 7) ทางหลวงหมายเลข 38 เชื่อมต่อระยอง การสร้างท่าเรือแหลมฉบัง

สถานที่ใกล้เคียง

ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว สวนเสือ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ่างเก็บน้ำบางพระ ใกล้สถานที่ทำงาน นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง สวนอุตสาหกรรมเคลือสหพัฒน์ เป็นเส้นทางเชื่อมต่อไปยัง นิคมอุตสหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด เหมราช อมตะนคร เชื่อมต่อบ่อวิน แหลมฉบัง เคลือสหพัฒน์ ศรีราชา ชลบุรี ระยอง ใกล้ห้างสรรพสินค้าฮาร์เบอร์มอลแหลมฉบัง ท่าเรือแหลมฉบัง

สนใจติดต่อ

มือถือ 091-7894543

โทรศัพท์ 033-079232 

LineID:banfha60 

https://www.facebook.com/BANFHAPROPERTY/

www.banfha.com

 

#รับฝากขายบ้านมือสอง#ขายบ้านมือสอง#หาบ้านราคาถูก#ขายบ้านศรีราชา#ขายบ้านชลบุรี#ขายบ้านเดี่ยว#เช่าบ้านชลบุรีศรีราชา#banfhaproperty 
 

 
ที่อยู่ : หนองค้อ ชลบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2021-12-12 02:36:03
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2023-01-23 11:59:07
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง