ขายบ้านเดี่ยวอ่างศิลา เมืองชลบุรี ถนนอ่างศิลา

 
ประเภท : บ้านเดี่ยว
ราคา : 5,200,000.00 บาท
 

ขายบ้านเดี่ยวกลางเมืองอ่างศิลา ถนนอ่างศิลา สไตล์คลาสสิค หลังใหญ่เนื้อที่กว้าง เงียบสงบ ร่มรื่น ไม่วุ่นวาย ใจกลางพื้นที่เศรษฐกิจของเมืองชลบุรีเดินทางสะดวกใกล้สถานที่ทำงาน พร้อมสวนหน้าบ้านและข้างบ้านไว้เป็นมุมพักผ่อนอย่างลงตัว ขายบ้านเดี่ยวอ่างศิลา เมืองชลบุรี โครงการไลฟ์ซิตี้ ถนนอ่างศิลา 2 ชั้น บนเนื้อที่ 53 ตร.ว. บ้านหลังใหญ่อยู่ใจกลางเมือง สร้างเองด้วยวัสดุอย่างดี บ้านสไตล์คลาสสิค ตกแต่งสวนด้วยต้นไม้ทำให้บ้านดูสดชื่น อากาศดีอยู่ต้นโครงการ ด้านหน้าเป็นลานกว้างปูพื้นหญ้าอย่างดี สามารถจัดเป็นซุ้มทรงไทยไว้สำหรับเป็นมุมนั่งเล่นให้กับสมาชิกในครอบครัว พื้นที่ส่วนหนึ่งจัดให้เป็นโรงจอดรถที่จอดได้ถึง 2 คัน มีการจัดทำระเบียง จัดมุมนั่งเล่นในสวนหลายมุม ภายในตกแต่งห้องรับแขกกว้างขวางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเป็นสไตส์สมัยใหม่ตัวบ้านมี  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกและห้องโถงใหญ่ ซึ่งจัดให้ประหยัดพลังงานด้วยการออกแบบหน้าต่างให้รับแสงแดดจากด้านนอกให้เข้ามาภายในได้พอประมาณทำให้บ้านสว่างและไม่ทำให้ตัวบ้านร้อนจนเกินไป ห้องน้ำมี 3 ห้องเป็นส่วนตัวออกแบบแยกโซนเปียกแห้ง ห้องครัวกว้างมีเคาร์เตอร์ และแยกห้องด้านหลังเป็นห้องซักล้าง จัดห้องรับประทานอาหารเป็นสัดส่วน  และเอาใจคนชอบสวดมนต์ไหว้พระด้วยการจัดห้องพระในมุมเงียบสงบของบ้าน รวมทั้งมีห้องหนังสือสำหรับอ่านหนังสือก็มีด้วยทีเดียว ส่วนบริเวณรอบบ้านก็มรพื้นที่ไว้ทำสวน ปลูกต้นไม่ตามใจชอบได้ มีความร่มรื่น และความเป็นส่วนตัว ขายพร้อม เฟอร์นิเจอร์ประกอบด้วย

 

จุดเด่นด้านอื่นๆ

ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช็อปปิ้งของเมืองชล สะดวกในการหาของรับประทานอร่อยๆ  ใกล้แหล่งซื้อขายอาหารทะเล สมาชิกในครอบครัวสามารถเลือกสถานศึกษาชั้นนำของเมืองชลในการศึกษาต่อได้ ใกล้แหล่งทำงาน

 

สถานที่ใกล้เคียง

ใกล้ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี แม็คโคร โลตัส เซนทรัลชลบุรี ตึกคอมฯ ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ ม. บูรพา ม. ศรีปทุม ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ รร. ชลกันยานุกูล รร. ชลราษฎรอำรุง ใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ใกล้ตลาดและแหล่งสาธารณูปโภคอีกมากมาย แหล่งท่องเที่ยว หาดบางแสน ของฝากหนองมน เขาเขียว ใกล้ถนนสุขุมวิท และมอเตอร์เวย์

 

สนใจติดต่อ

มือถือ 091-7894543

LineID:banfha60 

 
ที่อยู่ : ศรีราชา ชลบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2021-05-24 10:02:39
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2021-10-09 12:27:15
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง