ขายบ้านเดี่ยวหนองขาม ธาดาทาวน์ ออร่า ใกล้สวนเสือศรีราชา

 
ประเภท : บ้านเดี่ยว
ราคา : 5,000,000.00 บาท
 

ขายบ้านเดี่ยวหนองขาม ธาดาทาวน์ ออร่า ใกล้สวนเสือศรีราชา แบบ Single loft สไตล์โมเดิร์นตามสมัยนิยม บ้านหลังใหญ่เนื้อที่กว้างหลังมุม มีพื้นที่จัดสวน เน้นความเรียบง่ายเพื่อให้ใช้งานแต่ละส่วนได้อย่างคุ้มค่า ถ้าหากว่าใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์ทันสมัย และกำลังหาบ้านขนาดกลางสำหรับครอบครัวอยู่ละก็ บอกได้เลยว่าอย่าพลาด ขอเชิญเข้ามาชมบ้านหลังนี้ก่อน เนื่องจากบ้านสามารถตอบโจทย์หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น ใกล้สถานที่ทำงาน อยู่ในย่านชุมชน ใกล้สถานศึกษา ใกล้ห้างสรรพสินค้า สะดวกต่อการเดินทางอีกด้วย ขายบ้านเดี่ยวหนองขาม ธาดา ออร่า ใกล้สวนเสือศรีราชา แบบ Single loft เป็นบ้านเดี่ยวร่วมสมัยตกแต่งเรียบง่ายแต่สมาร์ท เป็นบ้านขนาดใหญ่ สไตล์โมเดิร์น บ้านเดี่ยวหลังริม เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ถึงขนาดใหญ่ สุดยอดทำเล โครงการอยู่ใกล้มอร์เตอร์เวย์ ใกล้กับสถานที่ทำงาน ใกล้ถนนเส้นมอร์เตอร์เวย์ แต่มีความสงบเรียบร้อย ด้านหน้าตกแต่งโทนสว่าง ทันสมัยสีขาว ออกแบบประตูหน้าต่างเก๋ๆ ด้วยรูปทรงเลขาคณิตเพิ่มความชีคด้วยเหล็กดัดสีดำคอนทราสต์กับสีของตัวบ้าน ลานจอดรถกว้างๆ นอกจากนี้ประตูหน้าต่างยังเป็นบานกระจกอลูมิเนียมบานสไลด์ทำให้ตัวบ้านมีความคลาสิคมากๆ ด้านข้างมีพื้นที่สำหรับสวนเล็กๆ ถ้าเจ้าของบ้านจะเพิ่มความสดชื่นด้วยการเพิ่มไม้แขวน หรือต้นไม้ก็ดูลงตัว ปูกระเบื้องสำหรับพื้นที่ลานจอดรถและยังมีพื้นที่เหลือสำหรับการใช้ประโยชน์อย่างอื่น ส่วนพื้นที่จอดรถนั้นออกแบบตามสมัยนิยม มีพื้นที่ด้านหลังสำหรับจัดมุมนั่นเล่น พื้นที่กว้างสามารถจอดรถได้ 2 คัน ภายในโรงจอดรถและหน้าบ้านปูกระเบื้องเต็มพื้นที่ ด้วยลวดลายธรรมชาติเป็นลายก้อนหินที่สวยและเข้ากันมาก แยกส่วนจากพื้นที่จอดรถ ด้านหลังก็ต่อเติมครบ พร้อมอยู่ ตัวบ้านหันหน้าไปทางทิศตะวันออก และขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์บางส่วน ขายบ้านเดี่ยวหนองขาม ธาดา ออร่า ใกล้สวนเสือศรีราชา บนขนาดพื้นที่ 84 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก  2 ที่จอดรถ ด้านในห้องรับแขกมีพื้นที่กว้างตกแต่งสวยงาม ใช้สีเบจตกแต่งภายในทำให้ห้องสว่าง ปูพื้นด้วยแกรนิตโต้ลายหินอ่อน สวยงาม ทำความสะอาดง่าย  ติดตั้งผ้าม่านและเหล็กดัดลวดลายสวยงาม บันไดออกแบบทันสมัยปูด้วยวัสดุเลียนแบบไม้ พื้นที่ใช้สอยด้านบนกว้าง ห้องนอนใหญ่มีการออกแบบเตรียมสำหรับการบิวส์อินส์ จัดโซนเครื่องแต่งตัว หรือจัดมุมทำงาน ไว้ในห้องนอน นอกจากนี้ยังสามารถแมทเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวสวยๆให้เข้ากับห้องได้เป็นอย่างดี สามารถเลือกแมทหรือคอนทราสต์กับสีเฟอร์นิเจอร์ได้ตามใจชอบ ห้องนอนทั้ง 3 ห้องปูพื้นด้วยวัสดุเลียนแบบไม้  ห้องนอนชั้นบนทุกห้องตกแต่งให้มีหน้าต่างรับแสงธรรมชาติประหยัดพลังงาน มีห้องน้ำมีทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ตกแต่งเอิร์ทโทนตัดสีด้วยกระเบื้องโมเสค ห้องครัวปูกระเบื้องลายดอกไม้สวยงาม มีเคาร์เตอร์ และใช้กระเบื้องโมเสคตกแต่งผนัง มีพื้นที่สำหรับเก็บของ จัดโซนสำหรับล้างทำความสะอาด และต่อเติมออกไปทางด้านหลังของตัวบ้าน

จุดเด่นด้านอื่น

ทำเลจัดได้ว่าเป็นทำเลที่ดีเยี่ยมไม่ว่าซื้อไว้พักอาศัย หรือซื้อเพื่อปล่อยเช่า เนื่องจาก การเดินทางไปทำงานสะดวกรวดเร็ว ใกล้มอร์เตอร์เวย์ เจปาร์ค ใกล้แหลมฉบัง ใกล้ฮาร์เบอร์มอลล์ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและตลาดหลายแห่ง ใกล้สถานที่ราชการ และใกล้สวนสุขภาพเทศบาลแหลมฉบัง

สถานที่ใกล้เคียง:

บ้านตั้งอยู่ใน ธาดา ออร่า อยู่ในพื้นที่เศรษฐกิจ ใกล้มอร์เตอร์เวย์ เจปาร์ค สวนเสือศรีราชา ใกล้นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ท่าเทียบเรือแหลมฉบัง สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ตลาดสี่มุมเมือง ชลบุรี ฮาร์เบอร์มอลล์แหลมฉบัง เทศบาลแหลมฉบัง สวนสุขภาพเทศบาลแหลมฉบัง Big-C Mini, Lotus Mini แม็คโครแหลมฉบัง ร้านสะดวกซื้อ ถนนบายพาส-มอเตอร์เวย์ วัดบ้านนา โรงพยาบาลวิภาราม คลินิกประกันสุขภาพโรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ศรีราชา วิทยาลัยเทคโนโลยีแหลมฉบัง

 

สนใจติดต่อสอบถาม

มือถือ 091-7894543

ไลน์ banfha60 

 
ที่อยู่ : ศรีราชา ชลบุรี
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2021-05-24 10:28:36
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2022-08-13 11:22:15
 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 
 

ประกาศอื่นของผู้ประกาศ


ประกาศใกล้เคียง