ขายที่ดินเปล่าในโครงการสวนเกษตรศิริฟาร์ม ระยอง (เดอะ ปาร์ค) เนื้อที่ 1 ไร่ 2 งาน ราคา 2 ล้านบาท

 
ประเภท : ที่ดิน
ราคา : 2,000,000.00 บาท
 

ขายที่ดินเปล่าในโครงการสวนเกษตรศิริฟาร์ม ระยอง (เดอะ ปาร์ค) เนื้อที่ 1 ไร่ 2 งาน ราคาถูกมาก 2 ล้านบาท ที่ดินตั้งอยู่ ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง ติดถนนคอนกรีต อยู่ใกล้ทะเลสาบ วิวสวยมาก เหมาะสำหรับปลูกบ้านพักตากอากาศ บรรยากาศดี ร่มรื่น เป็นธรรมชาติมาก

สิ่งอำนวยความสะดวก :
ทีวี / เคเบิ้ลทีวี / เครื่องเล่นดีวีดี / เครื่องปรับอากาศ / ตู้เย็น / เครื่องทำน้ำอุ่น / สระว่ายน้ำ / มินิบาร์ / สโมสร / อินเตอร์เน็ต / เรือยาง / เรือถีบ / จักรยานเสือภูเขา / สนามเปตอง / โต๊ะฟุตบอล
ชื่อห้องอาหาร : สโมสรโคโลเนียล
http://www.kasetsirifarm.com
โครงการสวนเกษตรศิริฟาร์ม เป็นโครงการธุรกิจจัดสรรที่ดิน เริ่มต้นเมื่อปี พ.ศ.2534 ตั้งอยู่ในพื้นที่ของสวนเกษตรศิริที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2504 มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 2,000 ไร่ พื้นที่ส่วนใหญ่ปลูกยางพาราและปาล์มน้ำมัน มีสภาพภูมิประเทศเป็นภูเขาและหุบเขา ภายในมีการทำฝายกั้นน้ำหลายจุดทำให้มีแหล่งน้ำอุดมสมบูรณ์ มีน้ำไว้ใช้ในการเกษตรตลอดทั้งปี ฝายกั้นน้ำยังทำให้เกิดทะเลสาบและน้ำตก (น้ำล้นในฤดูฝน) ซึ่งสวยงามเหมาะแก่การมาพักผ่อนและท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีบางส่วนปลูกสวนผลไม้ ได้แก่ ทุเรียน เงาะ ลองกอง และมังคุด ซึ่งจะออกผลให้นักท่องเที่ยวสามารถเก็บชิมได้ในช่วงกลางปี
กิจกรรมหลักที่เตรียมไว้สำหรับนักท่องเที่ยวคือ การพาชมสวน (Adventure Track) ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเลือกวิธีในการเข้าไปชมสวน ได้แก่ ขี่จักรยานเสือภูเขา ขี่รถมอเตอร์ไซค์ 4 ล้อ (ATV) หรือนั่งรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง (สำหรับเด็กและผู้สูงอายุเท่านั้น) และพายเรือคายัค

 
ที่อยู่ : 55/142 หมู่ 4 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000 ระยอง
 
 
ลงประกาศเมื่อ : 2023-04-26 10:13:20
อัพเดทล่าสุดเมือ : 2024-04-23 10:59:04
 

คุณฉัตรสุภางค์

ติดต่อ : ดูเบอร์โทร
อีเมล : ดูอีเมล
line : ดู line



เก็บเป็นรายการโปรด

แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

 

คำนวณสินเชื่อ


 
* หมายเหตุ: ผลจากการคำนวณเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ
 

ประกาศใกล้เคียง

 
 
 
 

คุณฉัตรสุภางค์

ติดต่อ : ดูเบอร์โทร
อีเมล : ดูอีเมล
line : ดู line



เก็บเป็นรายการโปรด

แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

ทรัพย์เด่น